Việt Nguyễn tham dự Hội thảo Khoa học lần thứ nhất của VMSLN

Việt Nguyễn tham dự Hội thảo Khoa học lần thứ nhất của Mạng lưới Phòng thí nghiệm khối phổ Việt Nam (VMSLN)

https://vienkiemnghiem.gov.vn/hoi-thao-tang-cuong-nhu-cau-su-dung-thiet-bi-khoi-pho-tai-viet-nam/     Backdrop Hoi Thao

Bắt kịp xu thế nhu cầu về thiết bị khối phổ dự kiến đang tiếp tục tăng mạnh, ngày 21 – 23.8 vừa qua, Việt Nguyễn đã có dịp tham gia tài trợ và trưng bày gian hàng tại Hội thảo Khoa học lần thứ nhất của Mạng lưới Phòng thí nghiệm khối phổ Việt Nam (VMSLN). Chủ đề hội thảo “Ứng dụng MS trong nghiên cứu dược phẩm, an toàn thực phẩm, phân tích môi trường, độc chất pháp y và khoa học vật liệu”.

Sanh

Hội thảo là cơ hội để Việt Nguyễn có thêm khối lượng kiến thức mới, cái nhìn mới, kết nối mới về nhu cầu và vai trò ngày càng lớn trong nghiên cứu, sản xuất, thương mại và quản lý của kỹ thuật phân tích nói chung và các thiết bị khối phổ nói riêng.

Kien Thuc

Bên cạnh các sản phẩm chính hãng, chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ Hiệu chuẩn vietCALIB của Việt Nguyễn.Tại Hội thảo, chúng tôi đặc biệt trưng bày và giới thiệu mô hình Hệ thống sắc ký lỏng khối phổ 03 tứ cực LCMSMS– Hãng SCIEX. Hãng SCIEX là hãng sản xuất các thiết bị phân tích khối phổ công nghệ 3 tứ cực (triple quad), bẫy ion (Qtrap), tứ cực thời gian bay (Q-TOF) hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong phân tích thông thường và nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm, môi trường, hàng tiêu dùng, pháp y, công nghê sinh học, dược phẩm, chẩn đoán y khoa…

Gian Hang

Chi tiết sản phẩm: https://vietnguyenco.vn/thuong-hieu/sciex-my/he-thong-sac-ky-long-khoi-pho-01-tu-cuc-ket-hop-thoi-gian-bay-uhplc-qtof/

https://vietnguyenco.vn/thuong-hieu/sciex-my/lcmsms-bay-ion-tuyen-tinh-qtrap/

Sale Quan

Cuối cùng, Việt Nguyễn xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến Quý Ban tổ chức đã tạo điệu kiện cho Việt Nguyễn tham dự hội thảo cũng như cảm ơn đến Quý khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ của Việt Nguyễn.

Sale Huy

Quý khách có nhu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT VIỆT NGUYỄN
Địa chỉ VP. Hồ Chí Minh: số N36, đường số 11, P. Tân Thới Nhất,  Q.12, Tp. Hồ Chí Minh.

VP. Hà Nội: Tòa Intracom, Số 33 Cầu Diễn, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VP. Đà Nẵng: Số 10 Lỗ Giáng 5, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

VP. Cần Thơ: 275 Xuân Thủy, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Hotline Mr. Hiếu0817 663300 – 1900 066 870 
Email info@vietnguyenco.vn
Website https://www.vietcalib.vnhttps://www.vietnguyenco.vn