Cân sấy ẩm hoàn toàn mới 530 Moisture Analyzer from Precisa

Cân sấy ẩm hoàn toàn mới 530 Moisture Analyzer from Precisa ứng dụng công nghệ lai PHASTbloc™

Có thể bạn đã biết, nguyên lý hoạt động của cân điện tử nói chung là sử dụng một Cảm biến cân nặng loadcell chuyển đổi một lực, trọng lượng thành một tín hiệu điện.

Hình ảnh mô tả hoạt động của loadcell

Các cell cân này có thể được thiết kế thông thường bao gồm nhiều thành phần riêng lẻ, mang lại ưu điểm linh hoạt trong việc chọn vật liệu phù hợp với mỗi thành phần, tuy nhiên đòi hỏi kỹ năng lắp ráp cao và tốn nhiều công sức. Ngoài ra, còn có loại cell cân thiết kế nguyên khối, thường là 1 khối nhôm, mang lại sự đồng đều, dễ dàng tháo lắp, tự động hóa cao trong khâu sản xuất, nhưng khi xảy ra lỗi phải thay nguyên khối cell, tốn nhiều chi phí.

Thấu hiểu được những ưu và nhược điểm đó, Precisa đã ứng dụng công nghệ lai PHASTbloc™ vào các dòng cân mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Cảm biến lực Hybrid của công nghệ lai PHASTbloc™ chỉ bao gồm 3 bộ phận nguyên khối sản xuất từ hợp kim nhôm mang nhiều ưu điểm vượt trội như: Các bộ phận có thể sửa chữa và thay thế riêng lẻ, tiết kiệm cả chi phí sản xuất và chi phí dịch vụ sau bán hàng: sửa chữa, bảo hành, bảo trì; Chỉ với 3 bộ phận, quy trình lắp ráp dễ dàng, không yêu cầu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào.

Cảm biến lực Precisa Hybrid

 

Can Say Am Series 530 Pbm Loadcell

https://vietnguyenco.vn/thuong-hieu/precisa-thuy-sy/

Trước đây, công nghệ lai PHASTbloc™ của Precisa chỉ được áp dụng cho các cân kỹ thuật, phân tích; nay lần đầu tiên được ứng dụng cho cân sấy ẩm và cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới: 530 Moisture Analyzer. Kế thừa các ưu điểm của dòng cân sấy ẩm trước đó: Đơn giản – Chính xác – Bền bỉ; Hiển thị rõ ràng – Đọc tối ưu; Độ đáp ứng cao – Hiệu suất đáng tin cậy, kết hợp với công nghệ lai PHASTbloc™ giúp giảm chi phí và công sức tháo lắp, sửa chữa.

Series 530 Moisture Analyzer

530 Moisture Analyzer from Precisa

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cảm nhận sự khác biết của dòng cân sấy ẩm hoàn toàn mới 530 Moisture Analyzer của Precisa: khả năng cân tối đa 124g, nhiệt độ sấy 50 – 230°C với 2 model PBM 60 (cân 3 số lẻ) và PBM 60-HR (cân 4 số lẻ)!

Series 530 Moisture Analyzer (precisa.com)

Việt Nguyễn là đại lý phân phối chính thức các dòng cân của Precisa – Thụy Sỹ tại Việt Nam!

Quý khách có nhu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT VIỆT NGUYỄN

Địa chỉ

VPHCM: số N36, đường số 11, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh.

VPHN: Tòa Intracom, Số 33 Cầu Diễn, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VPĐN: Số 10 Lỗ Giáng 5, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Hotline

PHÒNG MARKETING – TRUYỀN THÔNG – PHỤ TRÁCH SẢN PHẨM

0785 664422 (Ms. Thủy) – E: thuy.dang@vietnguyenco.vn

Email

info@vietnguyenco.vn

Website

https://www.vietcalib.vnhttps://www.vietnguyenco.vn